1. Chính sách đổi trả cho sản phẩm mới

1.1 Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất

  • Sản phẩm mới được bàn giao không lỗi, 2 bên ký nhận. Funika hiện tại chưa có chính sách đổi trả sản phẩm không lỗi.
  • Sản phẩm bàn giao lỗi do nhà sản xuất. Funika sẽ có trách nhiệm xử lý hoặc đổi trả sản phẩm mới cho khách hàng.

1.2 Sản phẩm lỗi do người sử dụng

  • Không áp dụng đổi trả với sản phẩm bị va chạm, bong tróc, ngập nước…không đủ điều kiện bảo hành theo chính sách của công ty, Funika sẽ hỗ trợ bảo hành và thay thế nếu cần (khách hàng sẽ phải chịu phí thay thế phụ kiện nếu phát sinh)